Chính sách bảo hành tại Hải Minh

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm và thiết bị do Hải Minh Co cung cấp đều được bảo hành chính hãng kể cả những sản phẩm thiết bị theo thời gian bảo hành cho từng sản phẩm và thương hiệu.

  • Đối với một số lỗi kỹ thuật nhỏ, chúng tôi có thể hỗ trợ từ xua qua điện thoại để quý khách hàng có thể tự khắc phục một cách nhanh nhất. Tiết kiệm chi phí cho 2 bên (nếu có thể)
  • Đối các lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật qua trực tiếp kiểm tra và khắc phục nhanh nhất có thể.
  • Đối với một số lỗi không thể khắc phục tại chỗ. Chúng tôi đành thu nhận máy để gửi đi bảo hành chính hãng. Nhằm tạo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng tốt nhất.

CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi bản gốc hoá đơn hoặc hoá đơn bán hàng (xác định ngày mua hàng, loại sản phẩm và tên đại lý uỷ quyền) được đưa ra cùng với sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thiếu những giấy tờ trên hoặc thông tin đính kèm không đầy đủ, không đọc được. Chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm được sửa đổi hoặc lắp thêm cho mục đích sử dụng trên bất kỳ quốc gia nào không phải quốc gia mà sản phẩm được thiết kế, sản xuất, chứng nhận và/ hoặc uỷ quyền hoặc có kết quả bị hư hỏng từ việc thay đổi đó.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Bảo dưỡng định kỳ (vệ sinh máy ), sửa chửa hoặc thay thế các linh kiện do hao mòn theo thời gian
  • Bảo dưỡng định kỳ phát sinh thêm trong năm đầu tiên sử dụng máy.
  • Bất kỳ sự lắp ráp thêm hay thay đổi để nâng cấp khác với mục đích được mô tả trong hướng dẫn sử dụng
  • Phí vận chuyển, phí dịch vụ giao hàng tận nhà và tất cả các rủi ro vận chuyển liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc bảo hành sản phẩm.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Tem bảo hành bị rách;
  • Sử dụng sai so với hướng dẫn dử dụng, bảo dưỡng và cảnh báo khi dùng;
  • Lỗi do sử dụng  không đúng theo hướng dẫn sử dụng của máy.
  • Sử dụng các sản phẩm khung đúng chuẩn của hãng và do công ty chúng tôi cung cấp.
  • Tác động bên ngoài (gỡ, méo móp …) tác động lên thân vỏ máy hay các thiết bị trên máy.
  • Tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng hoặc bất kỳ nguyên nhân không thuộc kiểm soát của người bán.